Thursday, March 5, 2009

Si Bea na walang magawa kundi mag-isip…


Ang pic na ito ang kasalukuyang ginagawa ko ngayon dahil sa newsletter ni Sir Amardz
alam ko rin na mali ang Negrense dahil may apostrophe S... pasensiya

Eto na naman… nagbloblog sa kalgitanaan ng busybusyhan na buhay… FIY or for your information… ilang araw na akong ganito. Wlang saktong tilog dahil sa tinatawag na finals. Sa totoo lang gusto ng maggive-up ng katawan ko pero kelangan tapusin ang lahat. Pero aftermath naman nito eh puro enjoyment ang mangyayari… (sana nga lang)

Naiisip ko na sa dami dami ng dapat kong dapat pang isipin eh biglang sumegway sa utak ko ang paggraduate nila Hannah, Carla, and the rest of the seniors sa mundo ng journalismo. Nakakatuwang isipin na napasa nila ang sandamakmak na trabaho at puro newslegging at pati sa mga kamay ni Sir Romy. Pero higit sa lahat… nakakamiss isipin na wala na sila next year at kami ata susunod sa yapak nila. Hayyyyy….

Sumagi rin sa isip ko ang pagpaparinig ni Junrell na baka di na daw siya ang EIC ng TN. Of course may chances pero kung ako ang tatanungin… sana wag nalang. At speaking… nagtext ng quote etong taong to saying goodbyes… haay di naman sa pagiging straw pero siguro nasanay lang ako sa ugali niya. Di ko na kelangang magexplain coz alam ko may mga tao sa TN na tulad ni marvin na insecure at magrereact nanaman ng kung anu-anong bagay.

Nasa isip kio rina ang pag-uwi ni Aimi ng walang okasyon at nagmamaasim na umuwi na daw ako ng uraurada dahil daw sa kanya at babalik daw siya sa Japan mga 22nd of April. Kung mababasa mo lang ang blog na to… wala akong panahon magtext dahil busy talaga ako. Alam mo naman ako diba…? Kay emphee mo lang malalaman kung nakauwi nako o hindi… (hanggang ngayon may emphee syndrome pa rin) share ko lang…

Hay… nakakapaogd mag-isip sobra…

1 comment:

  1. aw... NILILIBAK pala ko dito. toinks! hehe

    what goes around, comes around!
    bahala na...

    ReplyDelete