Wednesday, March 25, 2009

Pinangarap ko lang

Actually, I was not feeling well this past few days at pati ngayon. Kagabi, di ako makatulog at ewan ko ba kung bakit. Sobrang dami ng pop-ups sa aking brain (parang windows lang!) na kung anu-ano nalang ang aking naiisip pati ang dream wedding ko (pagkaambisyosa!) naiisipan ko pa!! Nakakaloka!

Siguro, nainsecure lang ata ako sa post ni Optimistic Dora tungkol sa kanyang mga pangarap na tingin talaga naming ni marvin eh LUHO na nga. Di naman sa pagiging ingitera pero ako rin naman ang tao na sobrang dami ng pangarap sa buhay…

Well… check it out if pangarap ba to or LUHO o AMBISYON o SOCIAL CLIMBER ata ako…

Things that I wanted to have in year 2017… (aba! My timeline talaga)



*magkaroon ng bahay na sing laki ng Mall of Asia
* magkaroon ng sasakyan na tulad ng sasakyang COASTER na may Living area, Dining area at banyo pati “little pool” (di naman kiddie pool) sa loob ng sasakyan.
* magkaroon ng Maxi dress na ‘fully beaded” at ang beads ay puro diamonds
* magkaroon ng tatlong piraso na Hermes Bag na worth 2.5 million at mga colors ay red, blue and black.
* magkaroon ng EVERYDAY OUTFIT na ang designer ay “PRADA”. Kung local designers naman… ok na sa akin si Kate Torralba
* magkaroon ng tatlong cabinet na ang nasa loob ay puro Louis Vitton na bags (honestly, dalawang LV na bags meron ako pero gusto ko madami para Bongga!.
* magkaroon ng isang estante ng designer shoes na ang brand ay Charles Jordan.
*magkaroon ng Botique na cocompete kay Rene salud at ang name… BARTARRDA BOUTIQUE
*magkaroon ng malamagarbong Mikimoto Pearls na crown para di na ako maiingit sa Ms. Universe.

Wala na akong maisip pero so far… yan ang mga pangarap ko sa buhay… hindi naman masayadong mahal di ba?

6 comments:

  1. hindi ako masyadong nalula sa mga pangarap mo Mommy Bei...
    Kung ako si Santa Claus o fairy godmother mo, iiyak talaga ako!
    Hahaha...
    Pero okay lang yan mommy, sana lang pagdating ng araw na yun ay pasakayin mo naman sa iyong coaster ang prinsesang palaka na malamang ay pulubing palaka na sa araw na 'yon!...
    =)

    ReplyDelete
  2. kayang kaya lang yan. hehehe...

    ReplyDelete
  3. ahm, hindi ka rin masyadong mapangarapin anoh? hmm, parang di tau pareha, ahw? hehe, miss u beah! tke cre olwyz!

    ReplyDelete
  4. hahaha!!
    the dong

    sana nga lang!!

    optimistic dora

    kala mo kaw lang ha!! hehe!

    ReplyDelete
  5. libre ang mangarap! malay mo, it just might come true someday. goodluck! ;-)

    ReplyDelete