Thursday, March 12, 2009

Ang witchakra

Hanggang ngayon, di pa rin tapos ang documentary film naming na ang title ay Siquijor. Sa totoo lang tintamad akong gumawa ng post tungkol sa journey naming doon sa tinatawag nilang Isla Del Fuego. Siguro… di pa organize ang aking thoughts with regards to that matter or natatakot lang ako na baka magreact ulit si Junrell if ever magpost ako ng mga sentences na nakakasira sa pangalan ng Siquijor!! Hahaha!!! Just kidding.

For your Info… ang salitang Witchakra ay salitang galing sa witchcraft. Siguro… tatawagin ko tong slip of the tongue dahil may ugali talaga ako na bigla nalang nagsasalita ng mga words na out of this world. Sa mahigit na apat na araw na nanatili kami sa siquijor, ang daming lumabas na out of this world na mga words sa aking mouth. Ganoon talaga ako… minsan may mga words na wala naman sa dictionary pero minsan rin naman… may mga words din akong alam na hindi alam ng iba na nasa dictionary… ohaaa!!

Sana naman… matapos na ang docu. Naming tungkol sa shamanism at sorcery. Kala ko nga tapos na sem pero di pa rin pala. Hehe!! Pero eto ako… still strong and soaring high daw. Matapos kong tapusin ang “pangusog” daw na blog ko as Marvin said, gumagawa ulit ng post para naman sa nakabinbin na post ko tungkol sa siquijor. Ang malakig question is kelan kaya ako makakagawa ng post na iyan. Sana magawa ko… sana…

3 comments:

  1. parang maganda nga yang documentary na yan. hindi pa ako nakapunta ng siquijor.

    ReplyDelete
  2. hehehe!! finals kasi namin yun docu sa siquijor. kayaa wala kaming choice at kelangan tapusin.... well i can say na maganda talaga ang scenery sa siquijor. if nature lover ka eh you would probably appreciate it.

    ReplyDelete