Monday, August 10, 2009

Clinging to my past

Again… Ilang ulit ko bang sasabihin Tantanan niyo na ako at utang na loob… tama na ang chizms, chismakarou, chismax at kung anu-ano pang mga usapin na involve ang aking mahiwagang personality.

Hahahaha! Sibabi ko na sa sarili ko na di na ako mag-eemote regarding those issues na pinupukol sa akin at di na ako magmamaasim na I AM REALLY AFFECTED!

Punto por punto… (parang SNN lang…) sasagutin ko lahat ng issues sa buhay ko at sana kung mababasa to ng mga taong mapanira at mga severguenza… isang magandang source of documents ito para matigil na ang lahat!

Issue#1: Meron ka bang grudges at bitterness kay Catherine Andaya?

Wala na akong grudges sa kanya in the first place at pinaubaya ko na yun kay lord. Oo aaminin ko na malaki ang galit ko noon kay Cathy at kung ano man yun… kinalimutan ko na at di ako nagpapakaplasic dun.

Issue#2: Mahal mo pa ba si Emphee?
Matagal na panahon ng binaon kung ano man ang naramdaman ko at honestly… wala na yun! PLATONIC… siyempre pero higher than that, wala na (showbiz)

Issue#3: Gragraduate ka ba ngayon?
Hahaha! Depende yan! Pls pray for me!

Issue#4: Is it true na nakipagtorjak ka daw sa loob ng University?
As I’ve said… di ako ganun ka pokpok para babuyin ang eskwelahan…

Follow up Question…
How about sa labas ng skul…

Siyempre OO! Di naman ako ganun ka conservative! May mga pagkakataon na minsan… dinadauan ako ng kakatihan! Haller!

Issue#5: Balibalita na isa ka daw dakilang “mayricks” o mahilig sa pagfoforeigner?
OO… that was before pero ngayon I mellow down a lot!

Issue#6: Sino si J.E sa buhay mo?
Si J. E ay isang bwisit sa buhay ko! Kung pwede lang na sunugin ang katawan… gagawin ko yun! Sabihin na natin na para siyang krinderyang bukas sa lahat ng kumakain!

Issue#7: At nainlove ka daw sa Maya o Bisexual?
OO! Inaamin ko yun pero yun lamang ay isang masamang panginip sa buhay ko!

Issue#8: isa ka daw taong lagalag at Party Animal?
OO! Everything changes and that was before! Ngayon… I realized na kapag tumtanda ka… mahirap ng magtagal sa labas ng bahay ng madaling araw dahil hidi madaling magkapulmonya! Hehe!

Sa mga may questions pa diyan… open ang post na ito!

Kailangan kong linisin ang aking pangalan dahil mahirap na! hehe! Salamat!

No comments:

Post a Comment