Thursday, August 13, 2009

Bulilyaso!

Kasagsagan ng midterm this past few weeks at siyempre, kailangang magpasa ng kung anu-anong requirements galling sa mga magagaling na instructors… “daw” at alam mo naman ako na puro segway ulit.

Hindi ito post tungkol sa midterm dahil wala talaga akong pakialam diyan at isang normal na huwag magdamdam pag midterm. Haller!

Siguro, Isa na ako sa biniyayaan ng diyos na may pagkatanga at slow learner at inaamin ko naman yun pero hindi sa lahat ng araw eh puro katangahan ang ginagawa ko. Ganun daw talaga pag dinadapuan ng buwanang daloy… wag ng kumontra dahil hindi ikaw ang may hawak ng buhay ko!! Kung pipilitin kong maging isang perpektong tao, marahil, mas maganda pa ako kay Cleopatra at mas maselan pa ako sa pangangatawan ng mga bisexuals at metrosexuals kung tutuusin.

Ewan ko ba kung bakit ba ganyan! Masyadong masalimuot ang araw na ito para sa akin. Matatapos na ang araw pero patuloy pa rin akong sinunsundan ng mga bulilyasong Gawain na di ko naman sinasadya. Sana bukas, ok na pero di ako nageemote… masaya naman ang araw ko kahit stressful at walang tulog. Kahit punong puno ng bulilyaso at reyna ng sablay, nakuha ko pa naman maging maganda at kaaya-aya sa mga tao.

BTW ulit… I was planning to renovate my blog at sana maayos ko to ASAP! (as sun arises in the Philippines!)

1 comment:

  1. "Isa na ako sa biniyayaan ng diyos na may pagkatanga at slow learner"...

    ...my God, mama bea don't say that! u'r perfect, u'r unique...

    but if mao nay lantaw nimu sa imu self, ikw gd... bstah, u r different!

    ReplyDelete