Thursday, August 5, 2010

Sakit's Utok!

I have this feeling that i will have a Migraine soon...

These past few days, my head is totally aching. Hindi siya normal. Madami na akong sinubukang gamot at kahit si mahiwagang Advil ay di pinalampas. My head is spinning at minsan, pinipilit kong maging ok but my emoetions are badly affected.

Seriously, it is not about being drama queen or something. It is more serious that I thought. Maybe it is because of stress or whatever, but my health is badly affected na ata. I wanted to consult this sa doctor kung Migraine ba siya.But I think it is one of the symptoms.

Hindi uso ang pag-eemote ngayon. Hindi rin uso ang pagiging balat-sibuyas pero my nerves is killing sa isang tao na feeling ko, matagal na ang isyu pero pilit inuungkat na hindi naman dapat ungkatin. I dunno if what is her point but anyway, mahirap na magsalita at baka mabasa niya pa to. hahaha! too bad for her!

How I wish na magkita kami soon... at pinaplano ko pa naman gumawa ng post dedicated for her... wag nalang! I am just wasting my whole efforts! hahaha!

ayokong maging praning but my life is getting boring na. daming mga misunderstandings at misinterpretations. I don't find it exciting. I find it harsh. Ayokong ma-stress out sa lahat ng issues. Ayoko! I have to enjoy my life and stay away from nega! negative forces gaya ng plastikan blues! ewan ko ba... i find it plastic kasi kapag may gusto kang sabihin na mali pero di mo kayang sabihin (yung obvious ha) I find it weird na quesehodang nagreprimand ka na ng isa o dalawang beses, it remains useless. parang wala lang. I find it unusual na alam mo na mali, di mo pa ba kayang sabihin na mali ang ginagawa.

KAhit din naman ako, nagkakamali, I AM NOT PERFECT and I open my doors VERY WIDELY sa criticisms at mga "badlong" moments o reprimands because I learn from it. Kaya lang, may mga tao talaga na di marunong tumanggap ng pagkakamali. May mga taong matigas ang pulso sa pagdaloy ng dugo na sakto kahit may virus pa! haizt! How would you repromand these people if they don't know what's the meaning of this freakin' word!

sana,magkaroon ng Chinese version na Dora the explorer na kakabog sa Tahalog na version! haizt! hirap ng masakit ang ulo!

No comments:

Post a Comment