Tuesday, April 13, 2010

MAKAKAYA KO BA?

nag-aantay ng break... eto, nagpapalipas oras!

BESTO... BESTO... BESTO...

isang pangalan ang nakita ko kagabi habang kausap si Chryss sa Cellhone...

ang BESTO ay pangalan ng floor wax na makikita sa inyong suking tindahan, yung totoo, di ko alam kung pano ko ikokonek ang pangalan na ito sa post... hehe!! TRIP?

bueno, habang nakatingin sa Besto na floor wax, bigla akong napa-isip na kung kaya ko bang i-extend ang aking katawan sabay paglipad sa mga activities na mangyayari ngayong weekends?

ganito kasi yun, matagal ng plano ng barkada na at pupunta sila ng Dumaguete... actually, kung saan ako naroroon, at december palang, pinagplanuhan na ang lahat. January ko pa nalaman ang Date of Arrival nila dito dahil nagbook sila ng advance para makatipid.

Bigla akong napatunganga pagkatapos ng semana santa dahil ang gaganaping goofluck party ay sa mismong mga araw ng kanilang pagdating at pagbisita sa mumunting siyudad.
Kasabay pa nito ang pag-duty sa nosebleeding at supah drained na work sa MYVS. talagang dumating sa punto na kakayanin ko ba to?

gustuhin ko sanang i-give up ang isa pero di ko magawa. nagkataon na sabay itong dumating at ayoko namang tanggalin sa itenerary yung isa fahil may magtatampo. Kaya nga nasabi ko sa loob loob ko na puwede kambal nalang si bea? puwede may power nalang ni naruto na dadami ako bigla bigla?

sinasabi ko nalang sa sarili ko na kailangan ko 'tong gawin dahil mahal ko silang lahat. kailangan, ako muna ang magbigay ng effort dahil darating din anf pagkakataon na ako ang nangangailangan ng effort nila.

kaya ganun...

tapos sabay break time na!! yeheyy!!!
itigil ang pagblo-blog!!

No comments:

Post a Comment