Wednesday, November 25, 2009

Si Janine Papakabog (Part 2)

magpopost din ako ng mahiwagang photo blog about IPR... wag ng magreklamo dahil blog ko naman to di ba? tsaka na ako mgadadagdag ng additional info about this at in fairness... di mahahalatang megaeffort ang pinangagawa ko sa event na ito...



Taken during the newbies' Formal Dinner
Ako ay pansinin...
parang delegate lang ng UNICEF...


K-pop ang theme ng IPR kaya nagmukha lang naman kaming koreans!
Ba't ako... nagmukhang pok-pok?


Korean Pop Girls...
LtoR: Roxanne, Rina, janet, Shiela (parang sasali lang ng pageant), Dora, marga (actually.. marami ng pictures si Marga kaya ito nalang pinili ko), Nadine, Lycel, Rolyn, Caroline, ako (wag iemphasize ang bilbil), Chessa (parang magrarap lang)

Angelina? kaw ba yan?
Scene yan sa skit presentation namin at ako daw si Jan Dee (di Obvious)


ang Tne1 girls na 2ne1 in reality


imaginin nyo nalang na si Minzi yan... nagcurl ng buhok tapos hiniram yung swimsuit ni
Boom tapos nakashades dahil malaki ang eyebags dahil sa concert tour...


Si Dora ang gumanap bilang Dara ng 2ne1..
actually.. hindi siya nagmukhang Dara...
nagmukha siyang Isa sa mga cast ng Kung Fu Kids...

Si Nadine naman ang gumanap bilang C.L ng 2ne1.
parang may riot lang sa kalye tapos basagan ng bungo ang show...


Another change outfit... pasensiya na kung ngarag...
naglaro kasi kami ng hammer hammer daw tapos ginawa kong Mik Mak (sakto ba?)


Makikita sa larawan kung paano binaboy ang pagkatao ko kaya yun na yun!

Hindi naman talaga ako malandi... (kung ayaw niyong maniwala... wala akong pakialam) pero di ko naman sinabi sa mga photographers na kunan ako ng mga shots na ganito. sa mga babaeng inggitera... ewan ko nalang! sa mga baklang nagseselos... manigas kayo sa inggit! hehe!


Parang may kasamang lang na Unico hijo tapos mayaman ang mama niya...
(Sori na gud Lesh... di man ni siya tinuyuan)

At kasabay ng lahat... kumikilintari pa kay Russel...
stolen shot po yan...

another stolen shot... nakasaad po sa skit ng performance ang ganitong eksena...
di po ako malandi...

Biglang lumapit si Joel at bigla akong niyakap... No choice!


ewan ko ba kung anong meron si Joel na para bang magnet na lagi nalang ganito... Ano ba?


Gian... sabihin mo na ksi kung liligawan mo ba ako o hindi... (feelerette)

habang nag-aantay ng masasakyan...
L to R: Dora, Jojo, DjRem, Chessa (happi birthday) Cheeno (halatang walang ligo) Ako (as if din naman na naligo) and Poldo.


Ang first time ever na boodle fight experience...
kailangan maging prim and proper...

More photo blogs to come... Hehehe!!


5 comments:

  1. hahah hahahahahahahahahahahaha.LOLOLOLOLOLOLOLOL..nag enjoy au ko ani na post...sakit au ako tyan sig katawa...i lab it..especially da 2ne1... miss ol ur patawa bea oi...basta i lab it jud...nawala akong mga libog...haha...GBU BEA!miss u!

    ReplyDelete
  2. wow, mga kuha sa IPR, nkakaloka! nice mama beh! ang dami mo'ng kekeh hah, hehehe...

    congratulations sa dami ng outfit na dinalah mo!

    ReplyDelete
  3. hahahaha!nga naman, hindi nga masyadong obvious na malandi ka...kina career mo na talaga ang pagiging malandi mo friend promiz!hahaha!

    hindi ka pa malandi sa mga photos mo sa post mo na ito, paano na kaya kung lumalandi ka na? hindi ko ma imagine...hahahah!

    ReplyDelete
  4. bey, sorry na gud...
    insecure ra man gud ko sa imu nga hair(char ra ui)...
    merry christmas

    ReplyDelete