Sunday, July 26, 2009

Still sick…

Matapos ang isang linggong pakikipaglaban sa typhoid fever… eto nanaman ang bagong pinag-aalburuto ng aking katawan…

Mahina na talaga ang aking immune system at ewan ko ba kung bakit ngayon pa ito nangyari sa buhay ko na sunod sunod ang mga diseases na nararamdaman ko… hay naku…

Lumala ang typhoid ko last week at alam mo yung feeling na di ka na makabangon kahit gustuhin mo man eh di talaga kaya ng forces mo!

Nakadanas ako ng nosebleeds (again) at umabot ang temperature ko ng 40 celcius na di bumbaba ang aking lagnat. I lost weight from 56 to 52 lbs!, wala akong ganang kumain at Which means to say na malala na talaga siya.

Kala ko nga ikamamatay ko na to pero di pa pala. Siguro destiny lang talaga ni typhoid na magstay sa katawan ko na mag ththree weeks na ngayon.

Sa lahat ng apektado ng pagkamood swings ko… pasenciya at sa lahat ng subjects na di ko pinasukan ng ilang lingo… sorry… hindi nga talaga madaling magkasakit!

No comments:

Post a Comment