Friday, July 10, 2009

FOR AGES 18 AND ABOVE...

Habang ang buong Pinas ay baliw na baliw at patay na patay sa mga Koreanovelas at mga Primetime shows, habang ang buong tao naman ay busybusyhan sa buhay nila na puro pagmamaganda ang inaatupag, at habang ang buong kabataan ay baliw na baliw sa pinagkakaguluhang pet society, mafia, farmtown at Farmville… eto ako… SABOG! Kahit wala naman akong gingawang nakakahuggard!
Its Friday and tila Forks ang concept ngayong araw na ito. Maulan dahil sa natagpuang dalawang low pressure at isang bagyo kaya patuloy ang cryola ni mother nature. Ang mahiwagang aroma ni Mr. Nescafe… hinahanap hanap ko sa mga panahong ito at gustuhin ko mang matulog ng 256 hours eh di puwede dahil ayoko namang sumunod Kay Michael Jackson at magcelebrate ng Coffee Party sa Araneta Coliseum.
Isang malaking BLANK ang utak ko ngayon at nakikicoordinate ang isip ko sa panahon. Eto nanaman ako na ang dami-daming pop-ups sa mind ko ngayon at maraming nakastock na images at uulit-ulitin ko, di ko alam kung bakit.
TORJAK!! Unang word na pumasok sa brain cells ko ngayon. Ang word na torjak ay hango sa salitang “torrid sex” na natural,ang ibig sabihin ay sex. Mali ang iniisip nyo at di ako maniakers!. Siguro, naging part lang sa everyday language ko ang salitang ito. Ayoko naman maging SEX GURU dahil sa post na ito pero naaalala ko lang ang mga experiences ng mga friends ko (di po ako included… “pagirl!”) at mga articles sa Cosmopolitan Magazine kapag nababanggit ang salitang TORJAK!
ITO PO AY HINDI SA PAGIGING BASTOS AT ITO LAMANG AY PARTE NG PAGIGING OPEN-MINDED NG ISANG TAO AT ITO AY PAWANG KATOTOHANAN LAMANG!
Again, let me share to you some tips or do’s and don’t pag tinotorjak ka!!
PS: ang post na ito ay para lamang sa ages 18 above at ang mga virgin dyan…. Wag ng ituloy ang pagbabasa ng post na ito
TIP#1: wag magsusuot ng relong mabibigat o bracelet na maraming palawit dahil ito ay maingay! Nakakasira ng concentration at nakakawalang gana
TIP#2: iwasang magsuot ng mga lingerie na may fur o feathers dahil isang malaking kadiri ang nakikipag F.K (French kiss) ka tapos sabay bahing! Eeeww.
TIP#3: kung masyadong maharal o masyadong haliparot ang katorjak mo, pumili ng lugar na malambot o kaya naman depende sa mood ninyong dalawa. Kung feeling mo eh si Tarzan and Jane kayong dalawa, welcome na welcome ang damuhan at kakahoyan para sa inyong dalawa. Kung gusto mo naman na baboy na baboy ang concept… andyan ang putikan para sa inyo (at least wild) at kung pagirl ka naman na tulad ko… mas maganda sa kama na ang bedsheet ay white (para may ebidensiya) o kaya naman sa couch par iring-iring (malapusa) ang venue.
TIP#4: hindi nakakatuwa ang candle wax o kandila pag nagtotorjak… hindi rin nakakaarouse ng katawan ang third degree burn… instead, gumamit ng pinakacommon na props… ang ICE! Proven and tested by pamet ito at talagang manginginig ang binti at tatayo ang balahibo mo!
TIP#5: iwasan ang pagsusuot ng lingerie ni lolabells o kaya naman ni mudra dahil masagwa ang amoy at lasa ng Naptalina. May mga nabibiling lingerie sa bangketa kaya walang masama na bumili ng worth 10 pesos.
TIP#6: sa mga girls o pati sa mga pagirl…. Iwasan ang pagbukaka ng bonggang bongga dahil isang malaking diyahe ang “pamaol” o crumps ng biglaan. Pag feel na feel mo na ang torjak… ipitin nalang sa pamamagitan ng paa ang guy at wag na iextend pa ng o.a ang mga paa dahil hindi ikaw si Zang Zi Yi!
TIP#7: sa mga boys, UTANG NA LOOB… kung gifted ka ni Ninotchka Marie… wag ipasok ang lahat ng biglaan… learn the value of patience and accuracy dahil ayaw nyo naman atang magkaroon ng criminal case number 1265 at ang rason ay namatay ang katorjak mo dahil sa malaki mong notch. At kung gifted ka naman ni Hello Kitty at di naman ganun kavavavoom… wag mo ng ipilit na ipasok lahat… nanganambisyon ka lang!
TIP#8: minsan, nangyayari ang torjak sa mga lasing na tao. Kung lasing ka… piliting wag sumuka! Hindi maganda tingnan ang mga starship troopers na figures sa kama o sa sahig pag ikaw ay sumuka. Kahit maganda ka pa o kagwapuhan, super duper turn off ang maging isang poso negro for a while.
TIP#9: kapag pumipili ng medyas o condom, piliin ang flavor na vanilla dahil delicioso ang taste ika nga ni Dora the explorer. Sabi nila, may nakakataas ng orgasm ang amoy ng vanilla at yun ang sabi nila… sumusunod lang po.
Last tip: wag maging praning o kaya sumigaw ng revo revo pag tinotorjak dahil hindi ka gumagawa ng scandal. Sa halip, ilugar ang emotions base sa venue na inyong kinalalagyan.
ITO LAMANG AY HANGO SA SABI-SABI, HAKA-HAKA AT BULONG-BULONGAN AT ANG LAHAT NG ITO AY DI KO PO KARANASAN… YUN IBA LANG! HAHAHA!

6 comments:

  1. Whew!

    grabe naman ang post na ito.Para yatang nagkaroon ng napakalaking putik ang malinis kong utak!

    Sandali, mommy ha? sigurado ka bang base lang lahat ito sa HAKA-HAKA, SABI-SABI at BULUNG-BULUNGAN? Hmmnnn.... may nasisense ata ako dito a!

    anyways, maraming salamt sa information...haha!!

    ReplyDelete
  2. my God mama bea, brutal kau imung post! ahw, cool d i, educational kau! hehehe...

    ReplyDelete
  3. HMMMM....
    AT MATAPOS ANG WALANG PRENO MONG PAGBUBULGAR SA MGA NAGING XPERIENCE MO SA TORJAK...
    TAMA BA NAMAN BIGLA KANG KUMAMBIYO AT SABIHING HINDI MO NA-EXPERIENCE LAHAT NG ITO...
    POR JOS POR SANTO!
    AMININ NA NG BONGGANG-BONGGA!
    WAG MAGING CLOSET QUEEN FOR LIFE...
    ALAM MO NA YAN...

    BUT IN FAIRNESS HA,
    MUKHANG KAILANGAN NANG MASIKDAK SI
    ASIA AGCAWILLIE (DONT KNOW THE SPELLING EH)
    DAHIL ANG LUPEET NG MGA PAYO MO...

    HINDI KA MAN ISANG SEX SYMBOL,
    PWEDENG PWEDE KANG SEX GURU!
    AMININ!

    ReplyDelete
  4. .,.ay merong ganito?! SIGURADO KA NA
    HINDI MO PA NARANASAN ANG LAHAT NG IYON?
    Well, hindi naman namin ikaw kakilala ng GANUON.,.
    Educational jud sa Bea.,we really cud learn from it!
    Visit pud sa ako blog Bea.,.aw sinisingit? Salamat!

    ReplyDelete
  5. Mommy, what's torjak?
    I honestly don't understand...sorry...

    ReplyDelete
  6. HAHAHAHA. ako ay magrereklamo po..

    ang cute2 ng aking idolo na si hello kitty tas sinali mu dito! shet! hahaha :D

    btaw?as in? ahhh.haha :D

    PS: te yanz, torjak=sex. haha, aw? tru ba?

    ReplyDelete