Thursday, October 29, 2009

It's beacause of FACEBOOK...

It’s been almost three months (ata) when I open my account in FB. And I was a bit of excited dahil na rin sa mga email messages ng FB sa email add. ko bout photo tagging. Sa totoo lang, wala na akong ganang mag FB dahil na rin sa mababaw na rason (tungkol sa pagkakahawig ng buhok ko kay Andaya) at eto naman ako, naintriga sa mga pics!

Here are some photos na nakakaloka sa FB at I was really shock na bigla nalang itong napost at wall paper pa! Some photos are too intriguing pero ito lamang ay isang black mail.

Idescribe ba ako ni VJ na exciting?

Ang aasim lang...


Ang daming comments sa FB na puro Insecurities...

OMG kailan pa nagkaroon ng adapted na anak sila Noriel at Justine...?

During elemenatry years...
photo tagged ny Krishan Das Guevarra- my classmate

ewan ko lang kung bakit ang taba taba ko diyan!
(kung mahahanap niyo ako)

Hahaha!! kapanahunang Kachakahan!
Kung mahahanap niyo si Emphee diyan, magkatabi kaming dalawa...
how sweet!

Look at my bes, wearing big eyeglasses...

Ako, Erin, David and nobody! haha!




No comments:

Post a Comment