Thursday, February 19, 2009

ang mundo ng Maryajheramhey

Written last 2004
Source: Maryajheramhey na friendster


ang Maryajheramhey last 2004

ang maryajheramhey last 2006


hay!!! were i truly belong!!alam nyo isa
sa baterya ko sa buhay ko ang Marya!!
coz dito ko nalaman kung sino talaga
ang mga tunay na tunay as in!!! walang
kaplastikan 100% talaga!! binuo namin
ang Marya dahil sa inggit sa Chaira na
may name ang grupo nila!! pero thats
ok!! ang ganda nga ng name namin di
ba? kaakibay ko yan sila sa buhay ko!!
pati sa kalokohan.. kasama ko yan... sa
kamalditahan... actually were all mean
but as they are saying!! im the
meanest!! ako talaga ang
pinakamaldita sa Marya at inaamin ko
yan... hundred percent!! ang Marya ang
isa na siguro sa grupo ng mga tao na
nakakainitindi ng buhay!! ang tunay na
buhay!! naranasan na ng Marya kung
paano maging MAsaya!! as in
masaya... Naranasan rin ng Marya na
malungkot dahil sa hayok na hayok na
hindi pag finger lickin good!! knows na
namin yun kung ano yun!! naranasan
namin na magkaroon na mabigat na
pasanin sa buhay!!
as i was saying..... naranasan na namin
ang 20% kung ano ba talaga ang
meaning ng Life para sa amin!! malayo
pa ang mararating namin kaya knows
ko yon!! kasama ko rin yan sa mga
pangarap namin na magin babae kahit
panandalian!! di ba? sa mga contests!!
kasama ko lagi yan!!

Si Bes or mark recently

Si Mark... ang
Bes ko na sa mabuting palad na
hanggang ngayon.. kami pa rin!! yan
ang Brain ng Marya!! sa kanya ka
makakahanap ng sagot pagdating sa
mundo ng Academia!! ang Athena sa
grupo na utak ang pinapairal bago ang
buong katawan!! sa halos araw araw na
pagsasama ng Marya eh yan ang
malapitin sa disgrasya ng Tubig!! sa
kanal o kahit saan basta nay tubig...
andun ang kapalaran na mahagip o
madapuan man lang ang kanyan
munting katawan!! remember wat i said
na munti!! na halos ang di nya pwede
makalimutan ay ang kanyang Nebulizer...
di ba Bes? hayy naku iba rin kung
lumandi... dyan matinik si Bes... mautak
talaga!! halos ang term na Landi...
andyan na.. di ba nga....

Itong pic ni ryan eh taken sa states last fall 08


as the track goes by.... lets move on to
the reigning Ms. Universe of the council
of Marya... Si Ryan.... Actually isa yan
sa pangharap ng Marya!! kasi ba
naman na sa Ganda lang nyan
nakukuha ang Charming at sensuality
ng tao!! and how can you just imagine!!
yan ang pangbato ng Marya di ba?
typical na tao si Ryan.. simple at ang
make up lang nyan.. foundation lang!!
san ka pa? di ba ang daling nahumaling
ng mga tao dyan dahil sa powerful
Fashion 21 color fair na make up!!
sori!!!!!!!!! kaya nga siya ang Aphrodite
ng Marya!! sa Ganda lang nakukuha
nya ang lahat!! as in!!
saan na ba ako nahinto?...... alam ko na
kay ryan!! mahirap ang mawalay sayo
ang taong minahal mo na di ba? siguro
isa sa pinakamasakit at
pinakanakakalokang nangyari ay ang
pag alis ni ryan dito sa Pinas.... sayang
nga lang.. wala ako nung despidida
nya.. pero masakit sa part ko kasi una..
wala na akong accompany pagdating
ssa usapang boyfriend... wala na rin me
kasama na kumain sa KFC na ang
order namin ay number 7 with extra rice
and upsize ang pepsi... wala na rin me
kasama gumimik at bumili ng kung ano
ano na gusto naming bilhin... ito kasi
ang partner in crime ko pagdating sa
shopping spree!! pero alam ko...
darating ang araw na babalik rin ang
aming Ms. Universe title... sabi ko nga..
isipin lang natin na nagcompete sya sa
USA to regain her title...

Kala nyo kayo lang ang may maasim na pic...?


asan na ba me.... ayun punta naman
tayo sa sarili kong pangalan.. ako nga
pala si Jhe... pangatlong myembro ng
Marya.. well... isa na ako sa
pinakasadissssssta sa lahat ng
nilalang!! pinakamasama na ginawa ng
langit para maghasik ng kasamaan at
kasalanan dito sa mundo... inaamin ko
naman yun eh.... im meanest kung baga
sa Marya!! kaya matakot kayo pag ako
ang kaharp di ba... but not all things eh
masama ako!! i have a white heart
na nakatago na hindi nakikita ng ibang
tao at Marya lang nakapansin nyon!!
malaking pasasalamat ko sa Marya
kasi sila ang aking supporter to achieve
my goals in life.... siguro isa sa factor at
iishare ang aking artist of the year sa
Marya... kasi.. sila ang kasama ko sa
mga plays na ginagawa kong idirect!!
sila ang inspirasyon ko sa buhay na
naiintindihan nila kung anong ugali
meron ako na pagkaweirdo kaya bagay
ako sa teatro...
sila ang aking wreighning crown of
glory.... kaya ganyan ko kamahal ang
MArya!! walang kokontra... Sino ba
naman kasi ang tumutulong sa akin
halos... eh yung naaksidente ako...
MArya.... nung naging masama ako...
Marya!! nung issue chenes... Marya... di
ba!! damayan lang kami at ganyan ka
solid ang grupo namin!! ako naman ang
tinuring na boses ng Marya!!! coz one
factor is maingaay talaga akong
tao!! and what i like to convey to the people ... sinsabi ko talaga!!!
the songbird rin
kung ituring... he he he!! contest tayo?
hayyyyy kapagod!!! kapagod talagang
magdadakdak di ba? kahit naman
paano eh napapagod din me
kadadakdak!! tao naman din ako!!!! di
bale ang susunod na prinsesa at
whreigna ng Marya... ito... di ka
mapapagod!!!! ha ha ha!!!

Ang Wreighnah ay nagtratrabaho sa call center ngayon...


eto na ang nag-iisang Wreigna ng
Marya!!! si Raffy!!! hayyy naku as in!!!
nakakaloka at Bratinella talaga itong
babaeng ito!! "bratinella" meaning
babang pasaway!! di ba.. ang
tinaguriang queen of alibi!!!! ang
empress of laughter!!! ang Princess of
impersonation!!! at wreighning
lightness para sa Marya!!! di ba!! saan
ka pa!! ang daming title!! yan si raffy!!
ang kagandahan ang nauuna kaya
halos kumunoy na ang utang sa mga
taong pinaiikot niya sa kanyang
palad!!! magaling ng hypnotizer at
psychologist pagdating sa alibi nyan!!!
magsalita yan asus!!! ang
bulabulaklak!! akala mo true to the
extent of talagang maninwala ka!!! pero
kahit ganyan si raffy na madilim sa
paningin ng Marya ehhh maliwanag
naman ang kanyang prinsipyo sa
buhay!!! yan ang hinahangaan ng
Marya sa kanya pati ng ibang tao!!
magaling maggpaikot at magrolyo ng
buhay at pag ibig si raffy!!! ask ka lang
dyan parang bingo na!!! soul partner ko
yan pagdating dyan!! prinsipyo ang
nanaig sa aming dalawa!!! pareho ang
pananaw sa lalake puwera lang sa
pagiging askal ng babaeng ito!! pareho
ng impact kung ano ang buhay namin at
mga tama at mali na ginagawa ng
bawat nilalang dito sa mundo....
mahirap minsan ng wala kang makausap
pagdating sa ganitong issue!! kaya
dyaryo yan sa akin!! lahat halos ng
buhay ko... alam ni raffy!!! wala akong
sikreto na tinatago diyan at ganyan ako
magtiwala kay raffy!! parang lahat ng
kadiliman sa buhay ko napawi!! dahil
sa tulong ni Raffy at ng mahiwagang
dermablanca!! sabon ng maganda!!
wreighnang wreigna ka!!! dagdagan
mo pa ng maxipeel!!! wreignang
wreigna ka!! todo relax.... sa zema!!
May utang!! todo lagay... ng pearl
cream.. saan.. sa mata!!!
grabe noh!!! kapagod ang chant na
yun dedicated kay raffy!! kaya pag
kinakanta yun ng Marya... pagkatapos
nun... talagang stressful kami!! sobra!!!
lahat ng energy namin to the highest
level!!! sa bagay... si Raffy ang leader
din ng bagong sectoral group ng
Marya.. ang Kilometro girls!!! na saan
ka pa? lakarin ang pinakadulo ng
quirino highway sa Roxas boulevard
hanggang sa bahay ni raffy!! di ba? kaya
si raffy ang aming mga paa sa marya!!!
kasi siya ang stand sa Marya.. pag
walang madilim na mundo... eh walang
liwanag!! wat i mean is kung walang
raffy... di masaya ang Marya!!! di ba?
iba ang impact sa amin ni Raffy!!! todo
todo yan!!!!
alam mo parang ayaw kong
magsintemyento sa Marya noh!! well
ganyan ko kamahal ang marya!!

Si mhey noon... pa-girl


Si Martin ngayon... pa-men!



susunod na ang sex goddess !! na
walang alam sa buhay kundi ang sex!!
sex sex!!! sex is her game and martin is
her name!! he he he!! pero kahit sex
lang ang bumabalot sa utak nyan eh
may tinatagong abilibidad yan sa
buhay!! di ba..!! ang ricky reyes ng
Marya!! magaling sa larangan ng
cosmitology di ba..? kaya saya nyan
kasama!! gaganda ka!!! ang endorser
ng HORTALEZA products!! di ba!!
kulang nalang ang poster ni martin
andun!! di ba ang saya!! well!! kahit
ganyan yan si martin... mahal yan ng
marya!! dahil nagiisa lang yan!! ibang
uri ng prinsipyo meron yan!! kaya nga
iba iba ng rebelasyon ang maririnig mo
dyan!! talagang revelation!! promise!!
ang pinakamagandang nilalang dahil
sa tulong ng Diane di ba..? kaya nga
ang saya nyan eh!! laklakera ng
pildoras yan!! promise!!! kaya nga
gumanda!! siya naman ang suso ng
marya!! pang-akit sa mga tao!! di ba!!!
wag ka ng magkaila
well!! yan ang nagssusum up ng
marya!! halos maloka ako dyan di ba!!
pero ok lang!! yan ang
MARYAJHERAMHEY!! as in!! mga
kilometro girls!! the virgins!! "true ba?"
mean girls, pildoras sisters, the
elements,... basta marami pang okxys!!!
marami pang names!! at katawagan
lalo na sa SFA!! sonnys angels!! at
marami pang iba!! ganyan ka saya ang
Marya!! so... if you to meet the new
starlets!! andito lang kami!! ok!!

No comments:

Post a Comment