Tuesday, May 19, 2009

At sa pagbabalik blog!




Ulit-ulitin nating lahat… ako ay NALOST! Haha!! Isang malaking “im so sorry!” (DAPAT SLANG ANG PAGSABI!) dahil sa di pagpopost ng bago at fresh na fresh na happening sa buhay ni bea!
Ano ang latest…? Now na!
Kung mga lastest na flash news sa buhay ho eh puro kadramahan at tumutulo ang popcorn sa aking mga eyes… PLOK!, back to normal na ang lahat dahil masyadong maarte na at feel na feel ko eh kawawa ang buhay na ginagalawan ko! Di ba…?
Hohoi…. Hohoi… actually, kaya nga pala ako nawala sa pagbloblog dahil sa pagmamaasim ko na bumalik sa aking hometown, ang maynila, halos isang buwan din ako dun na ang ending, ang taba taba ko na as in… di ko matake ang aking waistline sa sobrang pagbulge ng aking tummy… and matuwa na ang mga kontrabida sa buhay ko dahil kusang pumuputok at sumasabog ang skinny jeans sa hips ko! (im so sad)
Pero ok lang…. at least… nakafeel naman ako ng rest as in mega rest na walang ginawa kundi gumimik, kumain ng revo revo at matulog ng reppuusssss! Di ba? Buhay baboy kaw ba yan?
Supah dupang nangyari sa life ko na in fairness…. Dapat kayong matuwa dahil puro naman masasaya!! Tama na muna ang pag-emote dahil kahit ako… di ko kinakaya ang mga ganun…. Minsan ng nagimbal ng todo todo anf buhay ko at wag ganun… tama na ang pagiging choosey! At yun na yun…
Welcome to myself and MABUHAY AKO!

4 comments:

  1. halowh beah, muztah? miz u na, miz naq 2ng mga foods nimuh! ahehe, psalubong ko haha... tenkyu daan!

    ReplyDelete
  2. hahahahah... TAMBOK!!!!
    na dili ra ta ka sige kaon ug salaag,ga-exercise pod ta ka....
    hehehe

    ReplyDelete
  3. optimistic dora

    dapat ako ang naay pasalubong!

    caroline...

    ahh so... patchanay sa blog!

    ReplyDelete
  4. I MISS YOU MOMMY!!!!!
    wahahahaha...
    ako di man lang tumaba...how sad...
    panghatag pud fats bi...

    ReplyDelete