Sunday, May 24, 2009

Binaboy nila ako…

I was swined...
Bumabalik ang aking waistline na 34….
I remember those days na inaasar ako ng BABOY, KONTINENTE, TABA, at ang pinakamasaklap… MUNDO. Pakana ni fifi ang lahat ng mga salitang yan. If ever naman na tumaba ako… isang malaking exception naman kasi bakasyon. Alam naman nating lahat na pag bakasyon… buhay baboy talaga ang tamang routine at walang kamatayan ang hang-out at megainuman ng walang humpay.
Alam kong naggain ako ng weight this following days at totoo yun. Pakana ni Lianne ang lahat kung bakit ako tumaba (nangdamay pa ng tao). Naiinis nga ako dahil di ko muna masusuot yung mga pants ko na fitting at magpapahinga muna ang Skinny Jeans sa closet ko.
Kahit yung mga blouses ko na malilit, pumuputok na! kung nung March, kasyang kasya pa eh ngayon… para na akong suman. Ang nakakalungkot, halos lahat ng damit ko eh semi fit o tight fit… wawa naman ako.
Alam ko rin naman na malakas ang aking metabolism at natatawa na nga lang ako sa aking self dahil kung gusto ko pumayat, pumapayat naman talaga ako at kung gusto kong magpakadambuhala, tumtaba talaga ako ng bonggang-bongga.
Wala lang, may mga tao lang kasi nowadays na kinukutcha ang aking figure ngayon.
Wag silang mag-alala dahil babalik din ang aking figure. Luboslubosin nyo ang pagkutya habang mataba pa ako.
To myself… di ka kakainng rice ng sampung araw at bawal ang softdrinks…
Gud luck to myself and so help me papa bear!

2 comments:

  1. bakit kasi ayaw mamigay ng fats...
    hahaha...di magsoftdrinks?good luck!

    ReplyDelete