Tuesday, September 6, 2011

Quickie!!!

Things that I slipped into my MEMORY PACK DATA as of this moment:

### planning to have my 5 days TOTOONG VL at get-away sa CITY OF GENTLE PEOPLE... Dumaguete City... here I come this OCTOBERFEST!!!

### wants to blog my cheerdance experience in my blog. pero napansin ko lang kasi, hindi ako maganda sa costume at set-up ng mukha ko... masyadong plain... hehe

### change my blog theme kasi naiingit ako sa blog ni YANZ... mega innovation...

### wants to dye my hair with three colors

### spotted a new coffee shop in meadowwood. Can't wait to make it as my new tambayan mode just like MONKEY GRILL in Dumaguete.

### nakabili ako ng MALLIOT na swimwear. eventually, ngayon ko lang napansin na super laki ng tinaba ko... huhu

### marunong talaga akong mag-control... to the point na nakakasawa na.

### ayoko na ng gulo. just leave the doors open as it is. don't want to make closure. it's useless.

### missin some people na hindi naman dapat. and you can't resist missin HIM

### There is something I must be proud of. but to the point na deadma nalang!!

### lovin the attributes ng RAVE sa'kin na pinauso ni Jeff... MAPAGPATOL...

### lastly, WALA AKONG PAKIALAM KUNG SASABIHIN NYO NA CONFUSED AKO... that's the way it is...

No comments:

Post a Comment