Tuesday, April 23, 2013

Those are the days...

I was so blessed!

I was so blessed simply because I have all the powers to control things over. buti nalang wala akong sinabi sayo na kahit anong detalye, na minahal kita or what. I do have my sense of privacy coz I mean what will I say. Hindi ako gaga na biglang sasabihin na mahal na mahal kita kahit nasasaktan nako sa mga ginagawa mo na di sinasadya.

I was so blessed because I know how to keep things very simple. kung guSto umiwas, wag pilitin ang sarili na di kaya... GAWIN. Wag ng umarteng hindi daw kaya kasi mahal mo nga. Learn to have Diversions. Kung ayaw ng masaktan, gumawa ng paraan para umiwas.

I was so blessed coz Reality Bites na kung may commitment ka, panindigan mo yun at wag gumawa ng kung ano mang ikasisira nito. Normal ang di pagkakaintindihan, iba-iba tau ng gatas nubg mga bata pa tayo at iba-iba ang effects nun. And i know how to handle my commitment para alang masaktan.

I was so blessed coz alam ko na ang feeling ng totoong buhay, yung ienjoy mo lahat ng nangyayari sau. kung magkakamali ka man, may panahon kang ayusin ang gusot! may chance ka pang tumakbo ulit sa karera. Dahil mismong su Jose Rizal, nahirapang i-perfect ang one side hairdo. ganun lang ang life! sabi niya daw!

I was ap blessed coz na.ipdate ko ang account na to through my iphone at mas madami nanaman ako makukuwento sa mga taong mahilig magbasa ng blogsite na to. kung may typo error, pasencya kasi di keyboard gamit ko... touch screen... :)

Bea chronicles will be updated soon... very soon!!!



2 comments:

  1. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    ReplyDelete
  2. Why wasting your precious time online looking for a loan? When there is an opportunity for you to invest with $200 and get a returns of $2,000 within seven business working days. Contact us now for more information if interested on how you can earn big with just little amount. This is all about investing into Crude Oil and Gas Business. Email:investmoneyoilgas@gmail.com

    Regard
    DR JAMES ERIC

    ReplyDelete